Tại sao bạn phải đối xử với trí tuệ nhân tạo như một công nghệ rất đặc biệt

Tại sao bạn phải đối xử với trí tuệ nhân tạo (AI) như một công nghệ rất đặc biệt

thietkecodienlanh-Trí tuệ nhân tạo (AI) tương lai mang lại cho doanh nghiệp về thiết kế tiềm năng triển vọng tăng năng suất và đổi mới vượt bậc, đồng thời cũng là cánh cửa để dự đoán và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề như: thám hiểm, chữa bệnh, chống lại quấy rối tình dục, sự bất bình đẳng giới tính, phát hiện mối nguy hiểm hoặc những người có nguy cơ tự tử…
Tại sao trí tuệ nhân tạo lại đặc biệt?
Thứ nhất, AI là đặc biệt bởi vì nó có nhiều hơn một công nghệ. Trên thực tế, đó là một nhóm công nghệ. Thứ hai, Trí tuệ nhân tạo là đặc biệt bởi vì tiềm năng ứng dụng của nó là quá rộng tác động đến việc thiết kế điện nước, pccc và m&e. Tiếp theo, AI là đặc biệt bởi vì nó học và đôi khi thậm chí tự tái tạo. AI với khả năng tự học cao sẽ tự đào tạo cho phù hơp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Cuối cùng, AI ngày càng phổ biến ở khắp mọi nơi: các công ty - và các nước nào - không đầu tư vào AI? Có một cuộc chạy đua vũ trang đang diễn ra giữa các nước (điều này cho thấy sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo). Rất nhiều nước có tham vọng tạo ra một xã hội AI vì giá trị của nó vô cùng lớn và giải quyết các vấn đề mà con người và loài người chưa làm được. 

Trí tuệ nhân tạo là gì?
Trí tuệ nhân tạo bao gồm việc học máy, học sâu, tư duy, suy nghĩ, nhận dạng hình ảnh, tự động hóa quy trình robot, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, khai thác văn bản, hệ thống thị giác, hệ thống lời nói, mạng thần kinh và nhận dạng mẫu như trí tuệ con người. Các nhà khoa học cho rằng "khoa học và kỹ thuật tạo ra các máy thông minh, đặc biệt là các chương trình máy tính thông minh với khả năng tự xử lý đó là AI"

Trí tuệ nhân tạo có thể làm gì?
Có rất ít ngành mà trí tuệ nhân tạo không thể làm được. Phạm vi ứng dụng là đáng kinh ngạc, bao gồm tất cả các ngành dọc và mọi quy trình kinh doanh và mô hình hỗ trợ chúng. AI sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến y tế, giao thông vận tải, kế toán, tài chính, sản xuất, dịch vụ khách hàng, hàng không, giáo dục, bán hàng, tiếp thị, luật, giải trí, truyền thông, an ninh, đàm phán, thiết kế xây dựng, thiết kế điện nước dân dụng. Không có ngành hay quy trình nào an toàn khỏi tác động mà AI - trên tất cả các thành phần của nó - sẽ có trong ngắn hạn và đặc biệt là trong vòng 7 đến 10 năm tới. Hãy nhớ rằng AI sẽ tích hợp trên các kiến trúc kinh doanh và công nghệ, các cơ sở dữ liệu và các ứng dụng.
Dự báo cho rằng sau khoảng 10 năm nữa, ngành khoa học AI sẽ phát triển lên tới đỉnh cao của công nghệ và đạt nhiều thành tựu to lớn phục vụ cho con người. Hãy cùng chờ đợi những thành tựu mới này.
Gọi ngay 0902 378 090 – 0938 922 636
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Cần thông tin thêm vui lòng gởi mail cho chúng tôi

X

Bạn cần tư vấn ?